Thang nhôm rút Nikawa nên mua ở đâu trong năm 2018?

Câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay là nên mua thang nhôm rút Nikawa ở đâu tốt? Để tránh tình trạng "mua hàng giả tiền thật" nhiều người dùng đã lên tiếng cảnh báo về việc sản phẩm bị làm giả, làm nhái. Trong bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn cách nhận biết thang nhôm Nikawa chính hãng và địa chỉ nên mua thang nhôm rút Nikawa.

Cách nhận biết thang nhôm Nikawa chính hãng
Bao bì thang nhôm Nikawa
Thiết kế bắt mắt với đầy đủ tem bảo hành, thông số kỹ thuật, logo,...được in ngay ngắn trên bao bì. Đặc biệt với sản phẩm thang nhôm rút Nikawa có thêm hộp đựng đồng màu khá thu hút.

Vỏ hộp thang nhôm rút Nikawa chính hãng thiết kế bắt mắt
Kiểm tra logo, tem bảo hành
Logo "Nikawa" luôn được in nổi sang trọng và tinh tế. Tem bảo hiểm bởi Bảo Minh dù luôn được thay đổi màu sắc để chống bị làm giả, làm nhái nhưng nhiều đơn vị vẫn ngang nhiên đánh cắp ý tưởng, gây hoang mang cho khách hàng. Khách hàng lưu ý tem chính hãng được bảo hiểm lên tới 2 tỷ thường có đường nét sắc bén và đi kèm với tem chống hàng giả của bộ công an.

Thiết kế thang nhôm Nikawa chính hãng đai xanh, cao cấp không gỉ
Đối với dòng thang rút Nikawa, hiện tại nhà sản xuất đã đưa ra mẫu mới với chốt khóa và chốt gấp tự động màu xanh dương bắt mắt, không phải mẫu màu đen vàng trước kia. Khách hàng cần lưu ý khi mua hàng. Các chốt khóa này sử dụng linh hoạt không bị khó giắt khi sử dụng, bên cạnh đó là chân thang được bịt nút nhựa ABS chống trượt màu xanh.

Thông thường khi mua thang nhôm ở các đơn vị, cửa hàng thang nhôm giá rẻ làm nhái sẽ có thời gian bảo hành từ 6 - 12 tháng. Trong khi đó Nikawa chính hãng có thời gian bảo hành lên tới 18 tháng đối với tất cả các mẫu thang, trừ thang nhôm gấp đa năng là 24 tháng.


Thời gian bảo hành thang nhôm Nikawa chính hãng lên tới 24 tháng
Giá thang nhôm
Yếu tố giá cũng là một yếu tố giúp bạn xác định hàng chính hãng. Thang nhôm Nikawa được bán tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc với giá niêm yết của hãng. Tuy nhiên những đơn vị bán hàng chất lượng kém sẽ có giá thấp hơn. Không chỉ có vậy nhiều cơ sở kinh doanh còn lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng dành cho hãng mà bán hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá chính hãng. Ảnh hưởng xấu đến uy tín của công ty.

Nên mua thang nhôm rút Nikawa ở đâu tốt?
Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, khách hàng nên lựa chọn các đại lý, cửa hàng phân phối chính hãng của Nikawa để mua hàng. Vừa không lo bị ép giá vừa đảm bảo mua hàng đúng hãng, đảm bảo an toàn cho bạn khi làm việc trên thang.

Nguồn: https://nikawa.vn/nen-mua-thang-nhom-rut-nikawa-o-dau-2018/


0 nhận xét: