Thang nhôm rút - người bạn đồng hành của tôi

Đối với những kỹ thuật viên viễn thông lắp đặt internet như anh Trần Văn Linh luôn thường xuyên phải  làm việc với những đường dây điện và Internet trên cao, ngoài ra anh cũng hay phải di chuyển nhiều địa điểm làm việc khác nhau trong ngày thường xuyên phải làm việc trên cao

Phải làm việc ở độ cao nhất định, nên chiếc thang là vật dụng không thể thiếu khi làm việc và bộ quần áo bảo hộ. Trước đây, với mỗi nhân viên như anh được hỗ trợ những chiếc thang tre khiến việc di chuyển luôn gặp khó khăn. Nhận thấy khó khăn của người lao động, Viettel đã quyết định sử dụng chiếc thang nhôm rút Nikawa để đưa vào làm việc áp dụng trên toàn quốc.

Anh Linh cho biết: “Thang nhôm rút Nikawa là cộng sự đắc lực của tôi trong công việc. Thang vừa an toàn, vừa gọn, nhẹ, rất tiện cho việc di chuyển và sử dụng. Tôi đã từng dùng thử nhiều loại thang khác nhau, nhưng chỉ có Nikawa là tôi ưng ý nhất. Thang gỗ thì rất nặng nề và cồng kềnh, rất nguy hiểm khi di chuyển trên đường. Còn các loại thang nhôm khác có loại nào chắc chắn thì cũng khá nặng, loại nhẹ hơn thì ọp ẹp. Thang nhôm rút Nikawa hơn hẳn các loại thang khác, thang nhẹ nhưng rất chắc chắn, không bị ọp ẹp, dễ móp méo như những loại thang khác. Tôi có thể thoải mái mang thang đi cùng khắp nơi.”



Anh Linh còn nói thêm rằng dùng tiết kiệm hơn hẳn các loại thang nhôm rẻ tiền, vì giá thang có cao hơn nhưng có thể sử dụng lâu dài, không gãy, hỏng, móp méo. Bên cạnh đó, hình thức của thang được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và chuyên nghiệp, vừa có thể sử dụng trong gia đình, vừa có thể mang đến những đại điểm ngoài trời để sử dụng. Ngoài ra anh Linh cũng rất hài lòng với dịch vụ bảo hành của Nikawa. Dù thang của anh đã hết hạn bảo hành nhưng vẫn được các kỹ thuật viên của Nikawa sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí.

Chiếc thang là vật dụng không thể thiếu trong cả cuộc sống lẫn công việc của anh Linh cũng như của rất nhiều người hiện nay. Chúng ta cần thang khi sơn sửa nhà, khi sửa bóng đèn, khi lấy đồ trên cao… những công việc lớn nhỏ trong gia đình đều cần đến một chiếc thang trợ giúp. Vì vậy, lựa chọn được chiếc thang chất lượng và phù hợp là việc cực kỳ quan trọng. Nikawa chính là lựa chọn thông thái của nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Xuất xứ từ Nhật Bản, từng chiếm lĩnh các thị trường châu Á, Đông Nam Á và có mặt tại các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nikawa có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 và đã đạt được nhiều thành công lớn trên thị trường thang nhôm hiện nay. Với nhiều dòng sản phẩm cùng mẫu mã đa dạng, Nikawa có thể “chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ với các loại thang gia đình, Nikawa còn được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng, công nghiệp, đáp ứng được những yêu cầu khắc nghiệp nhất của môi trường và công việc. Vì vậy, không chỉ có anh Linh mà còn có rất nhiều những khách hàng khác trung thành với những sản phẩm của Nikawa, khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm của Nikawa trong tương lai.

Nguồn: https://nikawa.vn/thang-nhom-rut-nikawa-cong-su-dac-luc-cua-toi/

0 nhận xét: