Thiết kế thang nhôm gấp đa năng Nikawa có gì mới lạ

     Thang nhôm gấp đa năng Nikawa là dòng sản phẩm mới của Nikawa được sử dụng rất nhiều trong thời gian qua nhờ thiết kế vượt trội và những tính năng Giống như tất cả các dòng thang khác của Nikawa, sản phẩm này đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu EN131 được kiểm định và cấp chứng nhận của Tổ chứng Giám định và Chứng nhận Quốc tế  SGS.

      Không chỉ đạt các tiêu chuẩn như đã nêu trên, các sản phẩm của Nikawa còn nhận được sự tin tưởng nhờ chất lượng thực tế. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa có thể chịu được tải trọng lên tới 150kg, người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi mang vác theo đồ nặng khi sử dụng thang, hoặc hai người cùng sử dụng thang một lúc mà không phải lo về các tai nạn đáng tiếc. Các chốt khóa an toàn được thiết kế cực kỳ thông minh ở mỗi bậc để người sử dụng có thể thuận tiện điều chỉnh độ cao thang tùy theo mục đích sử dụng. Đặc biệt, người sử dụng có thể điều chỉnh thang thành dạng thẳng, lúc này thang có chiều cao gấp 4 lần chiều cao ban đầu.



       Đặc biệt, điểm nhất trong thiết kế ở thang nhôm cao cấp NKB chính là sự đa dạng trong cách sử dụng, nói cách khác, đây là kiểu thang tranfomer cực kỳ thú vị. Bạn có thể thay đổi chiều cao chân thang để sử dụng thang ở các bậc cầu thang nay ở các địa hình có nhiều vạt cản lớn. Việc điều chỉnh chiều cao chân thang còn giúp bạn thay đổi góc sử dụng và có thể tiếp cận dễ dàng với đối tượng mà không cần trực tiếp dựa thang vào. Chức năng này được ứng dụng với những công việc như lau cửa kính hoặc những vách ngăn không vững chắc, không thể trực tiếp dựa thang vào được

      Bạn có thể sử dụng duy nhất một chiếc thang cho nhiều mục đích khác nhau: từ sửa chữa những đồ vật trong gia đình, sơn sửa căn phòng nhỏ, hay sử dụng ở tầm cao hơn như sửa mái, sửa điện ngoài trời… Bạn có thể thay thế tất cả những chiếc thang khác trong nhà chỉ với sản phẩm thang nhôm chất lượng cao NKB, bạn cũng có thể tránh hoàn toàn tình trạng khó chịu khi phải di chuyển những chiếc thang cồng kềnh ra khỏi nhà, hoặc đến những vị trí khác nhau để thực hiện công việc.

      Thang nhôm gấp đa năng đang là một trong những sản phẩm hot nhất của Nikawa hiện nay. Nhờ sự tiện dụng và chất lượng, sản phẩm được người sử dụng ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng cần phân biệt thang gấp Nikawa chính hãng, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến uy tín của nhà sản xuất cũng như sự an toàn của chính người tiêu dùng.

Nguồn: https://nikawa.vn/diem-nhan-moi-la-trong-thiet-ke-thang-nhom-gap-da-nang-nikawa/

0 nhận xét: